Trang tin tức sự kiện
 
HỘI ĐỒNG BẢO VỆ KẾT QUẢ ĐỀ TÀI CUỘC THI BUSINESS CHALLENGE

Ngày 16/1/2020, Khoa Kế toán Kiểm toán đã tổ chức thành công Hội đồng bảo vệ đề tài cuộc thi Business Challenge với sự tham dự của Hội đồng chuyên môn gồm TS. Trần Thế Nữ, TS. Nguyễn Thị Hương Liên và TS. Nguyễn Thị Thanh Hải và 5 đội thi BC đến từ Khoa Kế toán - Kiểm toán.


Ngày 16/1/2020, Khoa Kế toán Kiểm toán đã tổ chức thành công Hội đồng bảo vệ đề tài cuộc thi Business Challenge (BC) với sự tham dự của Hội đồng chuyên môn gồm TS. Trần Thế Nữ - Phó chủ nhiệm Khoa KTKT, TS. Nguyễn Thị Hương Liên - Phó chủ nhiệm Khoa KTKT, TS. Nguyễn Thị Thanh Hải, giảng viên Khoa KTKT và 5 đội thi BC đến từ Khoa Kế toán - Kiểm toán.

 

Ảnh 1: Nhóm P&F xuất sắc dành giải Nhất nhánh 2 cuộc thi BC

Tại buổi bảo vệ, các thành viên nhóm đã trình bày rất xuất sắc về sản phẩm, công việc mà nhóm đã giải quyết tại cuộc thi và kết quả thực chiến tại doanh nghiệp ở các mảng tài chính, marketing và khởi nghiệp. Ngoài ra, các đội tham dự cuộc thi cũng chia sẻ rất chân thực và đầy cảm xúc về các cơ hội và thách thức phải đối mặt khi tham gia cuộc thi BC kéo dài 7 tháng. Đây chắc chắn sẽ là những bài học quý giá về kiến thức, trải nghiệm thực tiễn và cơ hội trau dồi các kỹ năng mềm đối với mỗi thí sinh. Bên cạnh đó, các bạn thí sinh cũng đã nhận được rất nhiều lời nhận xét hữu ích về đề tài và lời khuyên giá trị từ các thầy cô trong hội đồng chuyên môn.

 Ảnh 2: Đông đảo sinh viên Khoa KTKT tham dự cuộc thi BC

Cuộc thi Business Challenge đã mang lại rất nhiều bài học bổ ích và trải nghiệm thực tiễn cho các bạn thí sinh. Nhiều gương mặt tiêu biểu của Khoa Kế toán - Kiểm toán đã đạt được kết quả xuất sắc trong cuộc thi này, đặc biệt nhóm P&F đã đạt giải nhất nhánh 2 với một kết quả rất thuyết phục. Chúng ta hãy cùng đón chờ nhiều gương mặt tài năng hơn nữa của các bạn sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán trong những cuộc thi sắp tới.


Minh Huệ, Khoa KTKT